Saturday, June 27, 2009

multi-tasking :)

hay grabe ! san na ko napupunta mundo . napadpad naman ako sa sayaw :) wala kasi kamin choir ee . sumali ako sa sayaw namin for the presentation for friendship day in july o3 2009

aun! . bago ang lahat pumunta ako sa birthday ni rhea ( mahllows ko ) kumain lng kami saglit tapos gumala naka sakay ako sa motor . napaso ako ng tambutso super hapdi ! haha :)) grabe! pero buti na lng hnd lumala . hnd naman nagkapeklat makinis pa rin legs ko! haha :) ( kapal ee ) .

tapos pumnta kami sa bahay ni annjean dun kami nagpractice ng sayaw . medyo tumambay na rin kasi wala pa magtuturo tska wala pang cd kaya aun! umikot muna . tapos yung friend ni annjean tinuruan kami mahirap eun step pasaway nun una . pero na feel ko siya banda nagkakasabay na ko sa tiempo ng beat . nakakapagod pero masaya . tapos nakita namin sila mark john , cedric , robinson . birthday pla ni cedric wala man lng hinanda . ahaha :)) matagal na pala akong hnd sumasayaw since nun lilsaint pa ko .! . tagal na nun after 3 years sasayaw na ulit ako . haha :)) mahirap ako turuan pero katagalan medyo nakukuha ko na . actually na miss ko rin ang pagsasayaw sa entablado ! . kakakaba! . mga 8 na kami nakauwe .

aun pagdating sa bahay pagod ! sakit buong katawan at dahil ako ang taya neun! ako ang nahugas na plate haha :)) kahit masakit ang katawan di makatangi! . pero hinayaan ko na minsan lng makatulong sa bahay kaya pagtiyagan ! .

mahigpit na ang schedule for this coming week test na kasi namin ee . tapos friendship day na .
kaya medyo bbc muna ang kalagyan ni ayumi :]

SORY! NGAYON LNG UPDATE EUN BLOG FREE TiME ;]

No comments:

Post a Comment