Friday, June 19, 2009

KALOKA!




HAHA :)) SORY AMAN KNG NEUN LAHN ULiT NAGPOST BiCEE MOWD NA KC THiS WiiK .]
-- > yan ang section na kinalalagyan ko ngayon and 3rd year franciscan [[ STAR SECTiON ]] puro matatalino ang nandyan ewan ko ba baket ako napadpad sa section na yan ee . di aman ako matalino . katulad nila . tapos super bc na sa 3rd year ..

sabe ng karamihan ang pinakamahirap na antas ay ikatlong antas ng highskul . pero totoo ang sinasbe nila kc di nmn kami magging bc kng hnd e2 mahirap db !? . well well tiyagaxo2 muna . puro assignment ang binibgay at quizzes . pero pagdating ng uwian magooL na yan sa ym pra makachat ang iban klasmeyt pra magtanun kng may " SAGOT KA NA BA !? " yan ang cnsabe ng mga klasmeyt ko . well well tulong - tulong lng kami pra makapasa lahat db!? pra wlang maiiwan .

nun june 16 , o9 nag sm kami nila clarie , dina , celwin , janine , tinxo2 , dun nagumpisa ang " BiG FLOWTERS o16" . lahat kasi kami nka bigflowt nun or coke flowt . pumnta kc kamin sm pra bumili ng requirements sa skul . ee aun!? di kami agad pinapasok ng guard c rufranz este p.bear ko nakipagaway pa sa security guard ng sm ee .. haha :)) . pero hinintay na lng namn mag o5 tska c tinx2 aun sa wakas naka pasok na rin ..



No comments:

Post a Comment