Sunday, June 7, 2009

girls ruLe forever :)

haha :) super kuLit namin grabe! : kami tipong laging may sapi pag gabi haha x) panu puro pichur sa hapon masama pla kami magpichure wlang katapusan . haha x) . pero okie lang yan! . suLit naman ee . miss ko na agad siLa grabe! . naglolokohan nga kami ee . " NALiGO AKO" . pinapatigil na namin haLa sige pa rin haha x) super saya mahabang kwento . nagshare ng lovelife na wala naman lovelife haha x) , marami kaming trip haha x) . kaya mahal na mahal ko 2ng mga kaibigan ko ee . super! 5 years na kaming magkakaibigan . super tagal na namin . e2 na ang araw na huli kaming magkakasama this summer kasi may pasok na hays! . kalungkot pero magkakasama ulit kami sa anniversary ng gurLs.ruLe . december 24 haha x) . malayo pa nga lan . kainesx pero hihintayin ko eun araw na eun . minsan lang kami nabubuo pero laging update sa isa't-isa haha x) at paghihinge ng tuLong abowt sa assignment . projects at anu pa man! haLa tuLong - tuLong kami ganyan kami magkakaibigan magkakaiba pa aman ang style sa buhay iisa ang napapatunguhan haha x) we're sisxters! lab you guys!

No comments:

Post a Comment