Friday, June 5, 2009

JUNE . o5 .2oo9

HAPPY MODE! :
kasi sa wakas naka labas na rin ng bahay haha :D . but before that naglinis ako ng buong bahay nmn " super kapagod" . ahha x) . den . nagcomputer na dami kong ginawa itong araw na 2 xoriie nmn kung neun lng nilagay sa blog aa kasi pagdating sa bahay c kuya na ang gumamit ee . tapos sinundo nila ako sa dito sa bahay . nila cyrine bejo and guian valenzuela . aun! mga tropa ko sa palm grove . actually bhest friends we're siszters! . haha x) . nyahx2 . tapos yun tumambay kami sa club house dun nagkwentuhan kay edward cullen tapos sa boys over flowers na ang poser husband ko na c kim bum haha x) . tapos c jun pyo tapos aun . hinatid nila ako sa gate ng palm grove . pumnta kami ni daddy sa sm pra bumili ng bagong flat screen t.v . natagaln nya lng . kaya e2 . pagdating sa bahay . napagod na knock out haha x)

No comments:

Post a Comment