Saturday, June 13, 2009

choirmates ko! june 13 o9

8:22 - gising sa umaga para magbalot ng books haha x) and actually tumuLong Lang ako magbalot na mga books ko si kuya ang nagcover natapos din

12 : 15 - tapos na rin magbaLot ng books sakit sa Likod computer mode na ko hanggang 1 :47

2 :00 - naligo na ko pra pumanta sa choir nag pracktive kami aun! . tapos naputoL eun practice amin kc may ng pracktice na ibang choir kaya maaaga ang uwian este [[ LOG OUT ]] pLa haha x) . tpos pmnta sagLit sa prima pra kunin ang mga pera niLa tapos pmnta kami sa ph. o6 sa prima actually ngayon pa lang ako nkapunta doon kya ako nabighani bagong phase naman sa prima haha x) . tapos hinintay amien c ate nicoLe at arneL . tapos pmnta kami ng sm super ingay sa van haha x) . mukan di galing sa simbahan ee haha x) pumnta kami sa SM BACOOR aun nagmumuni- muni haha kumain kami sa takiyaki japanese food siya tapos pumnta sa national bookstore nagikot lang medyo gumala . haha x) aun gabi na nakauwe .

8:05 - dumating sa bahay at nagcomputer uLit :)

No comments:

Post a Comment