Tuesday, June 23, 2009

kakagaling lng sa sakit ! haggard pa!

haha :)) nun jun 21 , 2009 sumakit eun ulo ko tapos tumigas eun ubo ko tapos nagkalagnat ako .. hays . umabsent ako ng isang araw dahil sinat pabalik - balik daming gamot na pinapainum skin . akala niya nila h1n1 na ko ee . hnd naman .. trankaso lng .. sa ubo super na ubo na yan .. papatayin ako haha :)) halos umiyak iyak na ko sabe ko niya dati mas mabuti pan ang magkaubo kaysa sipon pero wla na binabawi ko na eun dahil mas matindi pa ang magkaubo kaysa magsipon ..

pero pagaling na ko . dapat niya papasok na ko neun ee .. masaya siya! .. biglang walang pasok aus! . signal #02 daw sa metro manila pati cavite ?! haha :)) effort ko pa gumising ng maaga . pero wala na teong magagawa dyan .. oL na lng sa computer buong magdamag ..

No comments:

Post a Comment