Sunday, June 14, 2009

EXCiTED FOR TOM SCHOOL iS BACK!

maaga akong gumising kanina para magpractice sa choir tapos gumala pumunta ako kila bhea para tumabay saglit tapos nagkwentuhan wala kasing tao sa bahay namin kaya aun! gumala tapos pumnta kami sa bahay namin para hintayin nila ako maligo ( effort nila ) haha :D . nanuod konti ng tv tapos pumnta kami sa welcum party ng bagong father sa pastoraL . si father din . aun medyo nagkatampuhan kami nila cyrine at arnel pero wala na eun KALiMUTAN ANG PANGYAYARi haha x)

excited na ko for tom first day of school 5:30 na gising ko everyday para pumasok nasa stage na kami ng mahirap ang CHEMiSTRY hays! 3rd year na ko . well well kaya namin 2 malakas ang fighting spirit namin . go lang na go ! AJA! GO FOR THE GOAL ! FRANCiSCAN SECTiON ! aga pa nan tuLog . medyo di sanay gumising ng maaga pero go lang!

--- ATTENTiON :
baka di ko palagi magupdate ang blog ko . medyo bc na kasi basta ilalagay ko d2 ang mahalang nangyayari sakin para hnd na arw arw . !

[[ AYUMiE LOVE'S 22 ]]

No comments:

Post a Comment