Thursday, June 25, 2009

how boring :(

haha :) kahit boring sa mapayapa kong mundo ( mapayapa nga ba ? ) my napaginipan sobrang gara . kala ko totoo kc pagcng ko malapit na tlga skn eun cellphone ko ee huling ginawa ko sa panaginip ko hawak ko eun cellphone ko . tapos kala ko totoo na kc parang totoo . grabe nia hanggang ngayon naalala ko pa lahat ng nangyayari ee . ayoko napaginipan ko pa sia ganda niya ng role niya ex na ex tlga . haha :)) .

hays nagpakamuchacha na naman ako sa bahay porke't walang pasok ee . nghugas na plato masaya siya aa! . haha :)) .. tapos puro computer at music tapos laging tulog eung tipong gawain ng mga tamad . wala kcng pasok ee . dumating kasi eun bagyong perya na eun! . aun di naman umulan lumamig lng . di ko siya na feel .ahep! . tska pinagdasal ko rin na wala tlagang pasok kc birthday nyo ayoko makakaalala lahat nan about sa sknya!? ( arte! ) . haha :))

aun! . kakagaling ko lng sa sakit wala na kong lagnat ubo na lng sobra naman sa ubo dahil diyan di ako makakain ng maayos . puro ubo na lng pati paginum ko . gumaganti si ubo ee! . kala ko may kasalanan ako sa sknya muntik pa ko magkasipon buti na lng pinainum agad ako ng tatay ko ng biofLu . nagaway pa kami yan aa . kala ko kc para lng sa sakit eun biofLu eun pla pati rin pla sa ubo at sipon . hays katangahan tlga! . bute na lng uminum ako aun! nakatulog lng saglit ( saglit ba tlga ? ) di na ko inatake ng ubo na yun! sana hnd na siya bumalik ! .. haha :))

aun post na naman ako sa blog ko hanggang may araw na empty ang schedule ko dahil magpapakabc na naman ako pagalis ng bagyo peryang yan! . =p

No comments:

Post a Comment