Thursday, May 7, 2009

WHO i AM ?


who i am ? THE PERFECTiONiST

Dominant In relationships. Conservative. Always wants the last word. Argumentative. Worries. Very smart. Dislikes noise and chaos. Eager. Hardworking. Loyal. Beautiful. Easy to talk to. Hard to please. Harsh. Practical and very fussy. Often shy. Pessimistic.

i knew that i have a negative attitude inaamin ko yung dahil di lahat ng tao "PERPEKTO!!" ang negative attitude ko . mataray sa mga taong ayoko kahit di ko pa kilala at di na lang namamansin for some reason na hindi nila alam . at may "TOPAK" sometimes na hindi nasunod ang gusto! . matampuhin actually im very SELOSA! super as in! pero hindi halata kasi di ko pinapahalata whaha ;] i'm too weird for that! . mabilis ako magselos . mga effects diyan . di na lng mamansin at . tatahimik whaha . pero magdating sa bahay . iiyak! at magagalit hays! ganyan ako! naku!

But i have a good things inside at mas matimbang yon! sa mga kacLose ko na! alam na nila ang real "CHAY CUBELO" for that! . whaha ;] . mabait ako sa mga tao . magaan ang Loob ko . na alam ko na mabait for me! . at pinagbibigyan ang lahat ng bagay! . puro favor . whaha ;] . pagnsa mood ako! . malambing din ako . super . maalaga for my friends , family super maalalahanin ako! .naku! . whaha ;] . magtext ako palagi for that . nakakamustahin ka . kung ok kna b ? and naka inum ka na ba ng gamot . kaya binabalik nmn nila sakin yung mga ginagawa ko sa kanila at i'm too happy that i have a friend like them . ♥ ♥ ♥ 3 heart for that . whaha ;] at last thing na hindi mawawala sakin . ang " ALWAYS BESiDE YOU " forever . lagi nasa tabi mo . laging tumutulong for some problems . pero ako . kinakaya ko ang mga problema . just go! . and be happy but inside nawawalan na ng "PAG-ASA" pero alam ginaguide ako ni LORD for that situation . kaya lagi nakasmile . at ska kumukuha ako ng FAiTH for my friends na laging nagpapasaya sakin . i'm too happy na! .

ang kinakatakutan ko . syempre i have FEAR TO GOD . syempre BROKEN FAMiLY all negative ways! . na ayoko at mawalang na matatakbuhan . sana hindi mang'yari sakin yan! .

i WiSH! and lagi kong wiwish! . ahm . happy life and sana lagi masaya pamilya nmn at mga kaibigan ko at syempre sana tumagal kami ng bf ko . super mahal ko yun .hays! . as in "NAGPAPAKATANGA SA PAG-iBIG" ewan ko ba bakit naging ganun resulta kala ko kasi madaling lng sa kalimutan . pero nagkamali ako nung nagbreak kami parang may kulang sa buhay ko . naku ! super lambing niya kasi sakin magkasama kami . at pag my problema ako di niya ako tinatanong basta alm niyang malungkot ako . bigla magpapatawa eun . for reasong to smile . sana mahal niya din ako pero sabi niya mahal na mahal niya ko sana niya totoo yun . hays! buhay pagmamahal niya nmn . sabi ko sa sarili ko nung sinagot ko siya . di ko ibibigay lahat pagmamahal ko pero di ko man ibigay . sadyang nabigay kaya mahirap kalimutan ang mga taong ganun .

at ano pa ba ako . laging emotional . naku . laging maginiisip whaha ;] * minsan nagiging emo . pero di halata . dahil kakaisip . at mabilis akong umiyak hindi rin halata . naku! . kala mo palaban ako pero dun ka nagkakamali hnd dahil sa mga physical kundi sa emotional pagmay narinig akong tungkol sakin na nakakhurt super bilis kong umiyak . sa kabila ng palaban kong tao e2 pa rin ang dating chay na nakilala nila iyakin atska mahina ang loob ko but mga friends ko laging kong cheer up pra di mawalan ng pag-asa pero kung ako tatanungin nawawalan na rin ako ng pag-asa . outside laging masaya . .

at ako! tuloy lng ang buhay always happy for good! .

No comments:

Post a Comment