Monday, May 11, 2009

' my mommy!! '



i love my mom very.very much! khit ilang beses na niya ako pinagalitan . tska ako rin nmn ang my mali ee . minsan kz my topak ako na pag hnd na bili yung gusto ko . mananahimik na lng ako . hays! but i'd cried so much to my mom! . dahil ang dami na niya nabibigay skn . at she care's for me . konti galit skn ng mommy ko . iiyak agad ako for a long time kaya gustong - gusto ko syang pasalamatan at gusto ko siyang tulungan for her work! pero masyado pa akong bata para magtrabaho . kaya binibigay ko na lng ang tulong ko para sakanya sa pag-aaral ko tska sa mga disiplina na pinakita niya skin . kaya lumaki ako na my disiplina sa sarili at respeto . kaya sobrang pagpapasalamat ko sa diyos dahil siya ang naging mommy ko for a real! tska ma mana ko sa mommy ko ang fashion dahil isa rin siya sa mahilig sa accesories at damit kaya gustong - gusto ko syang mommy . tska magaling siya mag make-up! super ganda ng mommy ko . whaha ;]* kaya eun ang na nama ko sa knya whaha ;]* i really miss my mom! . i love her very much!

No comments:

Post a Comment