Thursday, May 7, 2009

- - PATAPOS NA ANG SUNNY SEASON HELLO RAiNY SEASON!


woot! tag.ulan na smien! whaha ;] super lamig dami tulo nan ulan sa bubong nmn . signal n#1 dito ngayon! whaha ;] nyaks! sa wakas matapos na rin ang summer malapit na ang pasukan .. 3rd year na ko ngayon pasukan .. nakapgenroll na ko .. wla pa rin pinagbago sa school nmn meron isa isang sign post nan c.r na "KEEP CLEAN " whaha ;] watta! ang saya db ? pero khit ganun yung school nmn .. napamahal na skn yung school na yun dami na nangyari sa buhay ko .. dun .. nakita ko na rin yung mga "TROPA" ko dun sa school na eun whaha ;] super saya! magkikita-kita ulit kami .. sa wakas! . Sana magkaklase kami .. for this school year lahat kami mga tholish . namimiss ko na mga kalokohan nila . hays! ang dami na nmn ginawang kalokohan kaya super saya nila ksama . as in super! . kaya gustong - gusto ko na sila makita . ngayon ko lng ulit inform yung blog kz . ngayon lng my time ee . hays! . buhay kaboring tlga sa bahay! .. wlang magawa! ay oo nga pla! .. sumali ako sa choir! sa simbahan . di niya ako di ako marunong kumanta . ee . hnd pa bilog yung boses ko! whaha ;] . di ko kz kaya . may ibang tining kz lumalabas sa bibig ko ee . hays! ganun tlga pag una! . actually wala pa akong nakakasundo dun sa mga choir mates ko! . prang ang susungit kz ee . pero alm kong mababait sila . siguro 1st impression ko yung ganun mga tao . malapit na ang june kaya exicited na ko . sa pasukan super excited na ko! ..

No comments:

Post a Comment