Wednesday, May 27, 2009

ahm this is my best friend " ms. camille erica madrigal " my kisess actually ang true tawagan nmn beary kisess kaso masyadong mahaba kaya ginawa kong kisesz na lng whaha ;]* super lasing yan si kisess pero laging maasahan yan sa problema laging nandyan for the problems di ka yan iiwan ganun siya katapat sa kaibigan pag kasama ko yan laging ako tawa ng tawa baliw na yta ako whaha ;]* JOWK! sana di sya magbago ! lab na lab ko yan!

nagkakilala kami yan nun 1st year transferry student from st. thomas nung first impression ko sa kanya super daldal pero totoo nya hindi lng madaldal lasing pa! whaha ;]* then naging close ko sya nung sumasama siya smn nila clarie nagkatampuhan sila ng tropa nya kaya aun! hanggang ngayon naging close pa rin kami then madami kami kalokohan hindi ko nya nakalimutan yung makulit nyan tawa tapos nung nadapa sya sa sm sa tapat ng escalator nun nakatunganga lng kami nun tapos wlang tumulong sa knya whaha ;]* yun ang hindi ko makalimutan sa kanya!

No comments:

Post a Comment