Wednesday, May 20, 2009

[[ have to move out! ]]

i need to move on! i broke up with my boyfriend may 11 2009 BUT STILL iT HURTS
i cried so many times for him . shet! . but i love him so much! . pero lumalaban ako para di ko lng siya mahalin pero kahit ilang laban ko bumabalik pa rin yung pagmamahal ko sa kanya sometimes nakakalimutan ko nya sia but . 1 to 3 days lng tpos bumabalik yung pagmamahal ko sa knya sa isip ko nya mali yung ginawa ko ee . kasi bakit ako nkpagbreak ee mahal ko pa ? tanga ba ako ? hays pero ang nasa isip ko nun mga oras na nkipagbreak ako . mali na yung ginagawa nya tama ba nmn . minsan lng magparamdam without reason ? . tapos sabi pa sakin ng friend niya lagi siya humuhinge ng pera . ee lagi siyang 24 hours sa friendster ? db ? tpos magpalowd hnd man lng magawa sa gf nya . kaya naines na ako . tapos mayabang pala yun pag may pera tska tamad ayokong ayoko sa lalake ang tamad damn! pero kahit ganun yung minahal ko yun . halos 1 week akong umiyak pra lumaban lng . sana makayanan ko 2 . hanggang 8 months lng kami . mg 9 months na sana sa 22 bukas yon! shet! gusto ko nyang makipgbati kaso mukang ayaw na nya naghahanap na ibang babae . i think my misunderstanding kami sa isa't-isa siguro akala nya my ibang lalake na ko kasi ngtanong sakin yun friend nya na kami ba daw nun isa nya pang friend ? . eeh di ko nya kilala ko shet! . sana maintidihan nya lahat malaman ang katotohanan balang araw mahalin nya pa rin ako . pero sa ngayon lumalaban ako para maging masaya but in my heart still it hurts! shet . pero nandito pa rin ang totoo chay na nakilala nyo!

-- GOD SANA LNG MAHALIN NYA PA AKO !

No comments:

Post a Comment