Tuesday, October 27, 2009

weakness T.T

weakness day 10.27.09

shet! . heyt dis !! DAMN!! .. bagsak ako sa chemistry hmp* kaines tyga .. lahat sila nagiyakan but me !? i'm still okie but inside i'm olready down .. hays hirap tyga maging junior sa high skul totoo na tyga ng sa lahat ng years level ng high school 3rd year ang pinaka mahirap ... hmp** .

uhm .. nu pa ba ? .. medyo na momoblema din sa lovelife .. kasi aamn ayoko pa magkashota ee .. dami tuloy naghhntay pero di ko aamn sila pinapahntay ee .. wala pa akong nahahanap for da ryt guy .. hayysss .. bwicet tyga! .. aco pa my kasalanan .. ayokong-ayoko tlagang may nsskatan akong lalake .. hmp** .. pati tuloy ako ngkokonsensia ako ,, actually i'm type of girl ng impossible to find .. ahahaha .. na pihikan .. at selosa at maalaga .. for short mahirap makuha .. keia di ko sila agadxo2 sinasagot .. mahirap na rin kasi masaktan ee .. cguro one of the reasons kaya ayoko muna magboyfriend dahil nasaktan ako ee .. keia ayoko ulit maulit eun .. bahala na magsulat si god sa lovelife ko ..!! .. bsta ako .. feel single and happy for short


CONTENTED :]]

No comments:

Post a Comment