Thursday, October 1, 2009

SOORRY FOR THE LATE UPDATE :)

uhm . paalala lamang sa mga panahon di ko nasulat sa blog ko :)

AUG.28-2009 - START FOR BEiNG SINGLE GiRL . nung araw na yan ay yan ang paghihiwalay ng boyfriend ko cause of mababa daw ang grade niya tasz papagalitan na daw siya kanyang mama at papa dahil dun di ko nakayanan umiyak sa school but after few days naging ok na rin ako dahil sa may nagalaga sken at sumporta :) . and beside that naging masaya na rin ako sa buhay ko kaso empty ang puso ko hnd pa kasi ako nakakahanap ng kapalit niya ee . pero may nabalitaan ako sa knya na hnd nila alam na alam ko na my nililigawan siya too hurt with that :) kaya aun si ako . kailangan maghanap agad ahaha :) may napagtripan kaagad ako kaso nakokosensya ako ahaha :) . minsan pala mahirap na din pala maging single dahil parang walang nag aalaga sayo at nakakamiss eun mga pangyayari :) until now single pa rin ako almost 1 month nah . nu na kaya mangyayari sken ?


share for my love my life :)

No comments:

Post a Comment