Saturday, October 10, 2009

TOO BUSY -

OH MY GOD! . AHAHA :)) SUPER BZ NA C AYUMi





OCTOBER.10.09 - that's the day we have mini program in Filipino kaya aun naging bz ang thrid year dun . nagawa namin na maaus [[ SO MiSSiON COMPLETE ]]





ON OCTOBER.16.09 - we have a game on this day in volleyball wish me luck :)

OCTOBER.24.09 - we have a NATiONAL ACHiEVEMENT TEST!! OMG!! YAN AAMN!

pero masaya kasi nagging bz na rin ako atska nagging independent person na rin kng baga lahat pala nang tao nagbabago di lang sa pyhsical na anyo pati ang kalooban kaya nagiging ganito na ko at minsan di mu na lan alam eun ugali mu at gawain at nararamdam kusang na lang bumabalik ? nagiging matured na rin ako for the life time :) at aun lovelife ko ? uhm di ko man aminim pero mahal ko pa rin ang ex ko ? pero may girlfriend na siya kaya si ako na magpapakasaya na lang pagiging single at naghahanap na rin ako ng love of my life!! ahahah :) napaka pihikan ko kasi sa lalake kaya aun lahat ng nangliligaw sakin binusted ko kaya ako tuloy lang ang buhay ko! sinu man ang dumating sa bagong character at role niya sa buhay ko :) sana siya na na eun !!

** sa kaibgan -- gusto ko na magpasalamat sa kanila dahil nun isang araw na nadapa ako [[ TANGA! ]] di ko magalaw eun paa ko tinakbo nila ako sa clinic after that eun presentation na kabila section na interrupt shet! . ahaha tumakbo din sila sa clinic at ginamot ako grabe ang nangyri eun gusto ko na sanang gumaling kasi kinabukasan sayaw amin talagang nagpapasalamat ako kasi meron ako kaibigan tulad nila !! lalo na yun bestfriend ko nag wala akong dalang baon bibigyan pa niya ko .. naku di man sa lahat nang problema natatakbuhan sila pero handa sila gumabay at sumoporta sa mga paningdigan ko




** latest update this week :)

No comments:

Post a Comment