Friday, December 25, 2009

christmas eve :) [ 2009 ]


christmas eve na ! pero wala akong kasamasa simbang gabi c cyrine kasi my choir ee c guian wala na akong balita dun . kaya ang niyaya ko yun pamilya ko lahat sila kasama ko pagdating sa simbahan ng prima nahigh blood si mommy panu kasi mali ang patakaran sa simbahan ng prima . after that nagnoche buena na kami konti na lan ang hinanda namin kasi naubos sa debut ng kuya ko . tas picture nagkantahan yun lang ginawa namin
12 midnight - binuksan na namin ang regalo ang regalo sakin ng mommy at daddy ko [ swatch na relo ] it cost 5 , 000 thousand pesos . kaya sobrang ingat na ko ahaha :) at ang nagbigay sakin ng regalo c cyrine [ keychain na my picture ko ang cute ] at sa mga kaklase ko rufranz [ accessories ng cellphone ] at ganun din kay karen . yun lang mga natanggap ko ngayon pasko . i really appreciate it ! i Love you all !

No comments:

Post a Comment