Wednesday, December 2, 2009

after the darkness came :

aun after the problem
sunod-sunod yung problema ko
yung una tungkol sa friends
sa best friend ko ngtampo ako
tas ngayon sa family ko aamn
hays halos nwwlan na kon
ng pag-asa !
iyak tuwing gabi
pti sa school naiyak ako
tas tinatanong nila kung ano daw problema ko
lagi na lang ako ngsesecreto sa knila
kse natuto na ko mgtago ng problema sa sarili ko
kaya ganito ako ngayon
matampuhin laging mabilis magalit ,
pero buti na lang within one day
nasolve agad yon baet tlga
ni GOD promise
i really love him :D


nakapagupadate ako sa blog ko kase
medyo may free time ako :
at ngayon masaya na ko
mention ko lang yun mga tumulong saken kanina
yung mga kaklase ko specially :
TRES' BRATIENELLAS
featuring :
bea mariz bagac
jhulie anne ligon

No comments:

Post a Comment