Saturday, July 18, 2009

WOOT! (O-0)


JULY 18 , 2009 -today is the big day to my best friend charie.23 ngayon ang handaan nila sa birthday niya . aun dami kamin invited kainan ang dami ko nyang nakain sa araw na eun ee nagpapataba ako! CHAKA! . ahah :) tapos kantahan hanggang 7 pm

[ 8TH MONTHSARY THOLiSH TROOPS ]


JULY 17 , 2009 - WALANG PASOK! watta ang aga ko pa nmn naligo tapos umaga lang inannounce na wlang pasok kaya niyaya na lang ako ni thol.bhea ko pra magsm ee mukang badtrip sa boyfriend niya kaya dinamayan ko hahah :)) tapos nagkita kami no chicha tinx02 sa sm kaya kamin tatlo ang magkasama tapos nanglibre si thol bhea ng 'THE MANGO FARM' ow! hahah :)) [ shake yan ! ] tapos tumambay sa food court may bagyo kasi

[ CLARiE MAE MAGON & BHEA MARiZ BAGAC & KiM GALOYO HAPPY BiRTHDAY ]


JULY 15 ,2009 - birthday ni mark john ortencio kaya aun magpapablow out siya pero nagbasketball muna sila sa magdalo hanggang 5 kaya ako! dinamayan ako ni chutie.boo celwin bumili ng 'TURON!' hahah :) favorite ko eun! . tapos pumnta na kami sa bahay nila mark john pra kumain at uminum . hahah :) hanggang 7 kami kantahan grabe kapagod! .

[ MARK JOHN ORTENCiO HAPPY BiRTHDAY ]

No comments:

Post a Comment