Friday, July 10, 2009

latest upadate on me :)


maraming nangyari kabuluhan sa isang linggo di pagbabalita sa blog ko . hahah :))
aun nun monday may nangyari sakin nun uwian niligay namin ni janine eun bag amien sa may canteen den gumala kami umikot kami sa campus tapos nun pagkuha ng bag namn may nakita ako isang maliit na flower sa libro ko kaya medyo knilig ako hahah :)) shocks .

tapos nun may 7 , 2009 nakatext ko yun ex ko na c " joseph jinang " . hahah :) buong pangalan tlga ee . aun nakipagbalikan siya saken kaya pumayag ako kasi naging ex tska minahal ko ee actually namomove on hanggang ngayon kng hnd naging kami ngayon ? tska para maayos na rin eun love life kasi san na ko nalink kaya nagstay na lang ako sa isang taong mahal ko ..


july 09 , 2007 aun . nag sm kami ng big floaters tapos pmnta kami sa isang seminar job ee medyo wla pa kamin alam dun kaya di kami nakinig tapos nagquantum kami .. at syempre nag coke float kami grabe lakas ng ulan kaya medyo nabasa kami nun . pero masaya naman ..

july 10 , 2007 nagmini stop kami ng paulinian - franciscan boys ang girls nagtagal kami makulit kami dun ee .. hahah :)) . kaya masaya .

1 comment: