Wednesday, October 27, 2010

sembreak (senior year)

october.27.2010
mood : relaxed d>. status: single

sembreak na din sa wakas. hahaha! after na pagod sa cheering at puyatan gawin ang mga project at sagad.sagad ang review para sa matapos na 2nd quarter ngayon. sa wakas NATAPOS din! :-* Pero sad to say na hindi natuloy ang cheering namin hmm . (how sad T.T) sayang ang effort pero sana magbago ang isip ni sir na ituloy ito dahil sayang ang pagod at pera na binayad namin para sa costume. at dahil sa cheering ang dami kong gustong matutunan katulad na lang ng cartwheel gusto kong matutunan kaso laging tabingi ee T.T., tsk at nakakabalance na din ako sa taas kapag itinatayo na sa taas katulad ng double stand nice.nice ahahaha!

pero sana matuloy talaga at makapasa sa mga exams, pero ngayon pasarap buhay muna ako ahaha! , pero shecdule na ko next week for the shooting sa music video para sa project sa music. at LU live sa november.6 nice! convention naman ahaha!

advance happy halloween pala sa mga tao! ahaha! i hate halloween ayoko talaga kasi sa mga taong nangguglat lagi sakin amp* kayo! ahaha at sa mga palabas sa t.v ngayon mga nakakatakot patok talaga ee! , kaya lagi na lang nakatutok sa computer para makaiwas sa mga palabas ee, at kwento ! hahah!.. matatakutin talaga ako sobra. kaya kapag nanunuod sila ng nakakatakot lakas loob akong nanunuod kaso pag wala ng music at nakakatakot na yung music magtatakip ng unan tapos magtatanong kung ano nangyari?. what the! ahahah! , tapos kung sunod.sunod na yung nakakatakot wala na makakatulog na lang ako sa unan! ahahaha ,

lovelife? ahaha! eto komplikado pa din, mahirap kasi kapag pamilya ang nagiging kalaban sa pagmamahalan ee, ako bilang isang anak nila kailangan sundin ang ginusto at desisyon ng magulang T.T, pero sakin mahirap saktan ang mga taong naging bahagi ng buhay mo db? pero bilang taong nagmamahal din kailangan iaaccept ang katotohanan kahit masakit, sabi nga db ' that's the reality ' and this too shall past kung naging masakit man sakanya ang ganoon pagtanggap ng katotohan sa problema. wala rin ako magagawa dahil hindi ko din ginusto yoon. at mas masakit kung mawawala ang isa sa kanila lalo na kung mahal na mahal mo yung tao na laging nandyan para sayo. pero kaya ko toh! alam kong kakayanin ko toh mga sakit nararamdam pano pa kong naging tao kung hindi ko to kaya?kung may kakayahan lang ako magpawala agad ng problema matagal ko na sanang ginamit matapos lang tong problema na to. basta okay na ang lahat at laging masaya kahit hindi na kami ayos na sakin iyon. , =)

maghahanap ulit at magsesearch ulit ng kahit ano para sa mga araw ng pahinga!

HAPPY HALLOWEEN =)

No comments:

Post a Comment