Saturday, November 7, 2009

LEVELUPGAME CONVENTION :))

LEVELPUPGAMECONVENTION NOVEMBER.07.2009 AT WORLD TRADE CENTER :))
so happy because one of my dreams will come true
grabe sobrang saya dun sa convention maraming laro at libre sa halagang 50 pesos lang madami na napuntahan ang 50 sa convention pag may passport ka lang my libreng sim card pa tas libre cap at straw ng transformers tas libre ang nescafe na kape at papicture with costume tas libre din ang slurpee at poring war tas my laser gun na palaro ang dami nilang sponsor kaya sobrang saya first time ko lang makapunta sa isang convention kaya excited ako isa kasi to sa gusto kong puntahan ng event kaya ang plano ko sa susunod magcocosplay na ko . nga pala sa convention gusto kon magpasalamat kay kim navalta ( hamie ) kasi kung di niya sinabi saken wala ako dun sa convention at nakahabol pa kami kaya sobrang saya!

HERE SOME PiCS :








No comments:

Post a Comment